Chính sách bảo hành Sony – Kiểm tra bảo hành Sony

WinWinTeam

WinWinStore – Với các dòng sản phẩm Sony mua tại WinWinStore, người dùng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 24 tháng dành cho các dòng máy ảnh, máy quay phim và 12 tháng đối với các dòng máy game, tai nghe,…

 

Chính sách bảo hành Sony - Kiểm tra bảo hành Sony

Điều khoản chung cho bảo hành sản phẩm Sony:

  1. Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  2. Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quyết định của Sony VN. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Sony VN giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho khách hàng.
  3. Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng phần mềm, khôi phục dữ liệu, ứng dụng, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  4. Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Sony VN có quyền dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Sony để thay thế.

Quy định về thời gian bảo hành của sản phẩm

  1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ WinWinStore để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm, trong trường hợp kiểm tra mà chưa được kích hoạt.
  2. Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn mua hàng, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN)
  3. Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn mua hàng để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
  4. Các sản phẩm sẽ áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D,…. Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành

Điều khoản từ chối bảo hành

WinWinStore có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:

  1. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  2. Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  3. Sản phẩm không được phân phối bởi Sony VN, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam. Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
  4. Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sony VN.
  5. Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  6. Hư hỏng do các loại động vật chui vào trong sản phẩm.
  7. Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  8. Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp điện nguồn, dịch vụ truyền hình, mạng internet hoặc các ứng dụng.
  9. Các thay đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ hoặc ứng dụng dẫn đến việc không truy cập hoặc không sử dụng được các dịch vụ hoặc ứng dụng đó.
  10. Phần mềm, ứng dụng, dữ liệu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình sử dụng.
  11. Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, bàn phím, pin…
  12. Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Sony VN hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  13. Nhãn ghi model, số seri/ IMEI của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.
  14. Tem niêm trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm) bị rách, vỡ.
  15. Số IMEI lưu trong phần cứng của điện thoại di động, máy tính bảng và số IMEI in trên nhãn máy không trùng khớp

Lưu ý về việc bảo hành/gửi sửa chữa

  1. Trong trường hợp đổi sản phẩm, tùy theo điểu kiện tồn kho, Sony VN có thể đổi sản phẩm cùng model hoặc tương đương về tính năng.
  2. Trước khi mang sản phẩm đến TTBH, Quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành theo sản phẩm. Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.
  3. Đối với các sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả các phần mềm, ứng dụng, hình ảnh, dữ liệu hoặc bất kỳ nội dung nào khác được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng tất cả các nội dung lưu trữ trong sản phẩm có thể bị hư hỏng, mất mát hoặc sẽ bị định dạng lại trong quá trình kiểm tra, sửa chữa; Và Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự hư hỏng, mất mát hoặc định dạng này.
  4. Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) lưu trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa. Quý khách phải hiểu và chấp nhận rằng các tài khoản này có thể bị lạm dụng trái phép và Sony VN sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp nào gây ra cho Quý khách từ sự lạm dụng này.
  5. Sau khi kiểm tra, sửa chữa, sản phẩm có thể sẽ được cấu hình trở về tình trạng xuất xưởng ban đầu. Để phục vụ cho việc sửa chữa, Quý khách có thể được yêu cầu cung cấp mật khẩu mở máy để bật nguồn và tài khoản đăng nhập vào sản phẩm với quyền quản trị, nếu có.
  6. Với các loại sản phẩm có chức năng bảo mật, khóa máy đặc biệt bằng mật khẩu, Quý khách cần hiểu rằng Sony VN không thể vô hiệu hóa các chức năng này hoặc xóa mật khẩu. Nếu như Quý khách quên mật khẩu và để tháo bỏ, chỉ có cách duy nhất là thực hiện sửa chữa và thay thế các linh kiện có liên quan. Quý khách phải trả chi phí cho việc sửa chữa và thay thế này.
  7. Việc sửa chữa và linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi sẽ được bảo hành 3 tháng tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm, hoặc theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc, tùy theo thời hạn nào dài hơn.
  8. Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. TTBH sẽ liên hệ khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa nếu tổng chi phí (tiền công + tiền linh kiện + VAT) lớn hơn 500,000 VND hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng.

Kiểm tra bảo hành Sony

Bạn cần có thông tin sản phẩm và nhập trực tiếp trên trang của Sony, tại đường dẫn đưới dây:

Chính sách bảo hành Sony - Kiểm tra bảo hành Sony

Trong trường hợp khách hàng không tìm thấy mã sản phẩm của mình hoặc cần giải đáp thắc mắc thêm, vui lòng liên hệ Hotline WinWinStore: 0901626629 / 0766238278

Tin liên quan