Chính sách đổi trả

I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ

Các trường hợp đổi hàng:

Quý khách hàng sẽ được đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng (với khách hàng ở tỉnh gửi về sẽ căn cứ ngày gửi theo dấu bưu điện) trong các trường hợp sau đây:

  • Cửa hàng giao nhầm màu, nhầm size, nhầm sản phẩm hoặc hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình giao đi.
  • Các sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • Hàng đổi phải là hàng có giá trị bằng hoặc cao hơn so với sản phẩm khách đã chọn trước đó. Nếu khách hàng chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, Chúng tôi sẽ không hoàn trả lại số tiền chênh lệch

Các trường hợp không chấp nhận đổi hàng:

Các trường hợp dưới đây không phù hợp và WinWinStore sẽ không chấp nhận đổi hàng:

  • Quý khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách hàng vận hành và sử dụng không đúng theo chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Quý khách hàng đã kiểm tra và ký nhận sản phẩm, nhưng sau đó yêu cầu đổi/trả hàng với lý do lỗi ngoại quan (trầy xước, vỡ….)

Điều kiện đổi hàng:

Bên cạnh các trường hợp đổi hàng phía trên, sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: trong vòng 7 ngày kể từ khi Quý khách hàng nhận được hàng (với khách hàng ở tỉnh gửi về sẽ căn cứ ngày gửi theo dấu bưu điện).
  • Điều kiện về hóa đơn, chứng từ: Quý khách hàng phải cung cấp được phiếu giao hàng hoặc hóa đơn đỏ (nếu có) khi được yêu cầu,…

II. QUY TRÌNH, CÁCH THỨC ĐỔI HÀNG CHO QUÝ KHÁCH HÀNG

Quy trình và cách thức đổi hàng nếu đáp ứng đủ các trường hợp đổi hàng và điều kiện đổi hàng kể trên.

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng

Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, Quý khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm theo các yêu cầu sau:

  • Thấy rõ mã hàng, tem của WinWinStore, vị trí hư hỏng, trầy xước trên sản phẩm…. Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận Chăm sóc Khánh hàng của WinWinStore qua hotline để thông báo thông tin và gửi hình ảnh đến cửa hàng để xác nhận.

Bước 2: Cửa hàng tiến hành xác nhận

Sau khi WinWinStore nhận được thông tin từ khách hàng sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và thông tin cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi xác nhận hàng được chấp nhận đổi trả, khách hàng vui lòng giữ hàng hóa trong trạng thái nguyên tem, mã hàng của WinWinStore như ban đầu cùng các giấy tờ liên quan:

  • Hóa đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng.

Sau đó Quý khách hàng liên hệ đến hotline của WinWinStore để cung cấp thông tin mua hàng như Hoá đơn bán lẻ, Phiếu giao hàng để cửa hàng ghi nhận thông tin.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng về cửa hàng

Sau khi cửa hàng ghi nhận thông tin của khách hàng, Quý khách hàng tiến hành gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu ở Bước 2 đến cho WinWinStore theo địa chỉ: 012-M1 chung cư số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 1, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh trong khung giờ từ 8h30-18h (từ thứ 2 đến thứ 6). Nếu trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng, cần gọi điện theo số điện thoại 0901626629 để thông báo trước.

Bước 4: WinWinStore xác nhận và gửi hàng lại cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra hàng gửi về và chấp nhận sản phẩm mới mà Quý khách muốn đổi, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho Quý khách. Hàng gửi về có thể sẽ mất đến 1-2 ngày hoặc nhiều hơn với khách hàng ở tỉnh, mong khách hàng thông cảm và cảm ơn Quý khách hàng đã đồng hành và lựa chọn WinWinStore.