Chương trình hỗ trợ giao dịch sản phẩm toàn quốc từ WinWinStore

Nhận thấy nhu cầu của các khách hàng về vấn đề trao đổi thiết bị, sang tay thiết bị ngày một nhiều thì WinWinStore đưa vào loại hình dịch vụ hỗ trợ giao dịch sản phẩm toàn quốc từ WinWinStore.

Với sự phát triển của các trang mạng xã hội, người dùng ngày càng tiếp cận nhiều hơn tới những thành viên của cộng đồng máy ảnh, cộng đồng các thiết bị công nghệ. Từ đó họ sẽ gặp những người bạn, những người cùng sở thích và tất nhiên là những người đang có ý định bán/trao đổi các thiết bị mà họ đang cần. Tuy nhiên nhiều kẻ xấu sẽ lợi dụng điều này nhằm trục lợi và người dùng không may mắn có thể bị mất một số tiền khá lớn.

Nắm bắt được nhu cầu về một sân chơi lành mạnh, một nơi để người dùng an tâm hơn khi giao dịch các mặt hàng máy ảnh đắt tiền thì WinWinStore triển khai chương trình hỗ trợ giao dịch sản phẩm toàn quốc. Chương trình này là nơi mà WinWinStore sẽ là điểm trung gian, là một nơi khách hàng có thể tin tưởng giao dịch với nhau toàn quốc.

Vì sao khách hàng nên tin tưởng và lựa chọn WinWin Store làm trung gian giao dịch

Để có thể là một trung gian giao dịch tốt nhất, WinWinStore tự tin vào sự uy tín của bản thân với những lý do sau:

  1. Cửa hàng là công ty là đại lý chính hãng của nhiều thương hiệu lớn, đủ uy tín để hỗ trợ được tất cả khách hàng toàn quốc.
  2. Hỗ trợ khách hàng mua hàng của khách khác với các hình thức thanh toán linh hoạt (chuyển khoản toàn quốc, thanh toán thẻ visa toàn quốc, thanh toán trả góp toàn quốc).
  3. Sản phẩm khi được ký gửi được vệ sinh sạch sẽ trước khi chuyển tới khách hàng cuối.
  4. Sản phẩm được kiểm tra hoạt động hoản hảo trước khi giao dịch.
  5. Tiết kiệm được thời gian giao dịch và tránh bị lừa đảo.
  6. Có thể bán được sản phẩm giá cao so với việc cửa hàng thu lại.

Cách thức hoạt động của chương trình

  1. Khi khách hàng đã trao đổi với người cần mua/bán sản phẩm và xác định giao dịch về sản phẩm cũng như giá cả, lúc này hai khách hàng giao dịch sẽ add nhân viên WinWin Store vô group chat giao dịch để shop nắm thông tin.
  2. Sau khi đã chấp nhận các điều khoản, khách bán sản phẩm gửi sản phẩm về WinWinStore để shop kiểm tra hàng hoá hoạt động hoàn hảo và vệ sinh bên ngoài sản phẩm được sạch sẽ (hoàn toàn miễn phí).
  3. Khách hàng mua sản phẩm tiến hành thanh toán tiền hàng đã thoả thuận trước đó với nhân viên WinWinStore và người bán, hình thức thanh toán có thể là chuyển khoản, thanh toán thẻ visa, thanh toán trả góp qua thẻ Visa
  4. Sau khi thanh toán thành công, WinWinStore sẽ tiến hành chuyển hàng đến cho khách mua.
  5. Sau khi khách mua xác nhận đã nhận hàng và kiểm tra sản phẩm đúng thực tế cũng như sử dụng trong 7 ngày để xác định sản phẩm hoạt động tốt thì WinWinStore sẽ tiến hành chuyển tiền cho người bán.
  6. Sau khi kết thúc giao dịch, khách mua đã nhận được hàng và khách bán đã nhận được tiền thì WinWinStore sẽ kết thúc giao dịch.

Đối với khách hàng kí gửi sản phẩm bán tại shop

  1. Khách hàng đưa ra mức giá bán mong muốn và nhân viên WinWinStore sẽ gợi ý mức giá tương ứng với sản phẩm của khách hàng phù hợp với giá cả thị trường để mức giá bán được tốt nhất và nhanh nhất có thể.
  2. Khách bán sản phẩm gửi sản phẩm về WinWinStore để được kiểm tra hàng hoá hoạt động hoàn hảo và vệ sinh bên ngoài sản phẩm được sạch sẽ và mới (hoàn toàn miễn phí).
  3. WinWinStore sau đó sẽ hỗ trợ tìm kiếm người mua và đăng bán sản phẩm tại các diễn đàn, các chợ công nghệ/máy ảnh cũng như sẽ giao dịch cho khách hàng.
  4. Sau khi sản phẩm đã được thanh toán tiền hàng cho WinWinStore ( chuyển khoản, thanh toán thẻ visa, thanh toán trả góp qua thẻ Visa ) thành công, người mua sẽ nhận được hàng hoá.
  5. Sau khi khách mua xác nhận đã nhận hàng và kiểm tra sản phẩm đúng thực tế cũng như sử dụng trong 7 ngày để xác định sản phẩm hoạt động tốt thì WinWinStore sẽ tiến hàng chuyển tiền cho người bán.
  6. Sau khi kết thúc giao dịch, khách mua đã nhận được hàng và khách bán đã nhận được tiền thì WinWinStore sẽ kết thúc giao dịch.

Chi phí khách hàng (người bán) khi kí gửi bán sản phẩm qua WinWin Store

Để đảm bảo duy trì dịch vụ với chất lượng tốt nhất, WinWinStore sẽ thu phí dịch vụ:

  1. Phí giao dịch: 500.000đ/1 lần (tối đa 2 sản phẩm 1 lần và 2 sản phẩm này sẽ chỉ được giao dịch cho một khách hàng).
  2. Phí chuyển hàng (giá tiền thực tế sẽ gửi đến khách hàng khi có hoá đơn từ nhà vận chuyển).
  3. Phí thanh toán qua thẻ tín dụng và trả góp qua thẻ tín dụng sẽ theo hệ thống thanh toán hiện tại, nhân viên WinWinStore sẽ thông báo chi tiết trong giao dịch