Chính sách bảo hành và cách kiểm tra bảo hành các sản phẩm Leatherman

WinWinTeam

WinWinStore – Với các sản phẩm từ thương hiệu Leatherman mua tại WinWinStore, người dùng sẽ được bảo hành lên đến 25 năm và dưới đây là các chính sách cùng cách kiểm tra bảo hành sản phẩm.

Dưới đây là nội dung chi tiết Điều kiện bảo hành dành cho các sản phẩm Leatherman mua tại WinWinStore:

Sản phẩm bao gồm các dụng cụ đa năng Leatherman được mua tại Việt Nam sẽ có thể nhận được bảo hành lên đến 25 năm và khi bảo hành khách hàng cần cung cấp hoá đơn mua hàng hoặc các chứng từ khác khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành.

Chính sách bảo hành và cách kiểm tra bảo hành các sản phẩm Leatherman

Trong trường hợp có hư hỏng, WinWinStore sẽ sửa chữa hoặc thay thế theo quyết định của cửa hàng, bằng sản phẩm khác giá trị bằng hoặc lớn hơn.

Chương trình này không bao gồm trường hợp lạm dụng, thay đổi, cố ý gây hư hỏng, trộm cắp, mất mát, hoặc sử dụng sai chức năng và bất hợp lý đối với sản phẩm Leatherman.

Bảo hành không áp dụng cho phụ kiện, các hình ảnh in lên sản phẩm, hoặc màu sắc bị cũ, dụng cụ bị mài mòn, mẻ..

Cách kiểm tra bảo hành sản phẩm Leatherman tại WinWinStore

Để kiểm tra bảo hành sản phẩm Leatherman tại WinWinStore, khách hàng cần kiểm tra ngày mua hàng ở trên hoá đơn. Các sản phẩm từ Leatherman sẽ bảo hành lên đến 25 năm miễn khách hàng còn giữ hoá đơn mua hàng tại cửa hàng.

Chính sách bảo hành và cách kiểm tra bảo hành các sản phẩm Leatherman

Cách bảo hành sản phẩm Leatherman tại WinWinStore

Để bảo hành sản phẩm tại cửa hàng, WinWinStore sẽ tiếp nhận sản phẩm và kiểm tra. Chi phí gửi các sản phẩm cần bảo hành đến trung tâm bảo hành do quý khách tự thanh toán.

Thời gian từ khi cửa hàng nhận được các sản phẩm cần bảo hành đến khi gửi lại các sản phẩm đã được bảo hành cho quý khách là 07 ngày làm việc (trong trường hợp hàng bảo hành có sẵn trong kho). Chi phí gửi lại các sản phẩm đã được bảo hành cho quý khách sẽ do cửa hàng thanh toán.

Thời gian đợi có thể kéo dài đến 4 tuần trong trường hợp sản phẩm bảo hành cần phải gởi về nhà sản xuất để sửa chữa – điều này áp dụng đối với các sản phẩm có tính chất kỷ niệm.

Đối với các sản phẩm mua ở nước ngoài hoặc các cửa hàng không phải đại lý ủy quyền. Quý khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ giao nhận & thuế nhập khẩu phát sinh đối với hàng gởi bảo hành ( nếu có phát sinh).

Tin liên quan